Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Thanh niên cự cãi với tổ công tác sau khi ra đường mua thuốc hạ sốt, Chủ tịch phường lên tiếng

Thứ hai - 30/08/2021 00:22
Chủ tịch phường Phương Sài đã lên tiếng sau khi trên mạng xã hội xuất hiện clip quay lại cảnh tổ công tác của UBND phường Phương Sài (Nha Trang) tranh luận gay gắt với một người dân về việc ra đường mua thuốc hạ sốt trong mùa dịch Covid-19.
Ngày 29/8, trao đổi với PV, ông Huỳnh Quang Tú – Chủ tịch UBND phường Phương Sài, TP.Nha Trang cho biết, địa phương vừa yêu cầu Tổ công tác phòng chống dịch của phường báo cáo sự việc không cho người dân ra đường mua thuốc hạ sốt.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay lại cảnh tổ công tác của UBND phường Phương Sài tranh luận gay gắt với một thanh niên về việc ra đường mua thuốc hạ sốt trong mùa dịch Covid-19. Sau khi đoạn clip được đưa lên mạng đã thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ.

Theo đó, đoạn clip kéo dài thời gian gần 2 phút ghi lại cảnh tổ công tác sau khi phát hiện một thanh niên di chuyển ra đường, không xuất trình được giấy tờ phù hợp, nên đã yêu cầu người này quay trở về nhà. Quá trình làm việc, giữa 2 bên có lớn tiếng qua lại và xô đẩy nhau.

Theo ông Tú, sau khi nắm được vụ việc đã yêu cầu tổ công tác có báo cáo tường trình. Cụ thể, sự việc trên xảy ra vào ngày 28/8, tại quầy thuốc tây trên đường Phương Sài. Khu vực này đã được chính quyền đưa vào diện "vùng đỏ", phong tỏa cứng để phòng dịch Covid-19.

Ông Tú cho biết thêm, thanh niên trong clip vốn sinh sống tại khu vực phường giáp ranh. Khi đoàn công tác đi kiểm tra, thanh niên này đã tự ý di chuyển vào khu vực phường Phương Sài để mua thuốc hạ sốt. Việc tổ công tác kiên quyết xử lý trường hợp người dân ra trường nói trên là phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Lý giải cho việc này, vị Chủ tịch phường cho biết trong thời gian thực hiện phong tỏa các "vùng đỏ", người dân không thể di chuyển ra ngoài mua hàng hóa nếu không phải thiết yếu. Còn nếu người dân muốn mua hàng hóa trong khu vực "vùng đỏ", họ có mua hàng hóa theo 2 hình thức online hoặc liên hệ tổ tự quản của địa phương. 

Xem Video tại: https://danviet.vn/nha-trang-thanh-nien-cu-cai-voi-to-cong-tac-sau-khi-ra-duong-mua-thuoc-ha-sot-chu-tich-phuong-len-tieng-20210829124710878.htm
Nguồn tin: danviet.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp