Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@baomoikhanhhoa.com, cảm ơn !

Ký kết hợp tác gây quỹ xây dựng Ngôi nhà Khăn quàng đỏ

Thứ sáu - 04/03/2022 05:45
Ngày 4-3, các đơn vị gồm: Huyện đoàn Khánh Vĩnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Khánh Vĩnh, Mobifone huyện Khánh Vĩnh tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác gây quỹ xây dựng Ngôi nhà Khăn quàng đỏ trên địa bàn huyện. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ký kết hợp tác gây quỹ xây dựng Ngôi nhà Khăn quàng đỏ

Ngày 4-3, các đơn vị gồm: Huyện đoàn Khánh Vĩnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Khánh Vĩnh, Mobifone huyện Khánh Vĩnh tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác gây quỹ xây dựng Ngôi nhà Khăn quàng đỏ trên địa bàn huyện.

 

Các đơn vị ký kết thoả thuận hợp tác
Các đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác.

 

Theo đó, các đơn vị sẽ triển khai vận động gây quỹ từ các đội viên, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện để xây dựng nhà hỗ trợ cho đội viên khó khăn. Đồng thời, với các đoàn viên, thanh niên của các cơ sở đoàn trên toàn huyện, khi mua mới và sử dụng sim của Mobifone, một phần số tiền thu được sẽ được Mobifone huyện Khánh Vĩnh trích lại để gây quỹ xây dựng Ngôi nhà Khăn quàng đỏ. Dự kiến công trình sẽ được triển khai vào tháng 4. Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực dành cho thiếu nhi, đội viên; tạo động lực giúp đội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó, vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành đoàn viên và công dân có ích của xã hội.

 

V.THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp