Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ tại đây, cảm ơn !

The Kim Spa & Nail Nha Trang

Thứ bảy - 19/10/2024 11:03
Massage Body, Massage chân, Massage trị liệu, massage thư giãn, làm nail. Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, Nhưng giá cả của chúng tôi hướng tới bình dân để khách du lịch và kể cả khách địa phương tiếp cận dịch vụ với giá tốt nhất, chỉ với 250k bạn có thể sở hữu 60 phút massage toàn thân với các phương pháp trị liệu tốt nhất. Trải nghiệm kỹ thuật massage của các nghệ nhân massage tại Việt Nam, tận hưởng thư giãn là một liệu pháp tuyệt vời cho sức khoẻ và cảm xúc. Kỹ thuật Nail hiện đại, công nghệ và sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường.

THE KIM SPA & NAIL - 스파 & 네일 나트랑; Bản thân tôi, trước kia là một nhân viên chuyên trị liệu cho các cơ sở spa. Cũng vì lẽ đó, tôi thấu hiểu được tâm lí của khách hàng, khi tìm đến những nơi chăm sóc sức khỏe và thư giản. Với tôi đem lại sức khỏe và sư thỏa mái đến cho mọi người, là niềm vui và hạnh phúc. Bằng những kinh nghiệm và làm việc lâu năm, cùng sự thấu hiểu và niềm đam mê với công việc. Từ đầu năm 2024 tôi đã quyết định tự kinh doanh cho mình 1 cơ sở spa nhỏ, chăm sóc sức khỏe tại nhà có diện tích 107.2m^2.

Với không gian phòng khách ấm cúm. Các phòng chăm sóc sức khỏe đầy đủ các thiết bị khăn, ga trải giường luôn được thay mới. Cửa hàng của tôi có tên "THE KIM SPA & NAIL" Có vị trí nằm trên tuyến đường Nguyễn Thiện Thuật, trung tâm thành phố du lịch biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nó không xa những khu mua sắm, vui chơi và giải trí, ăn uống, nghỉ dưỡng tại các khách sạn 3*** đến 5***: chợ đêm Trần phú, wincom Palaza, chợ Đầm, Nha Trang Center,... . Với những quán bia ngoài trời về đêm. Nối dài đường bờ biển trần phú như Sailing Club, Lousian Restaurent,... Tháp Trầm Hương và không thể thiếu Quảng Trường 2/4 nơi diễn ra các sự kiện lớn của thành phố. Cơ sở của tôi cũng nằm gần các vị trí ẩm thực sau: Bánh mì Phan, CCP coffe, Ốc ngon, hải sản JJ, Tomyum. Santa hotel, Lemore hotel, Padorama hotel,... Chỉ 5 đến 10 phút đi bộ và phương tiện xích lô bạn có thể di chuyển đến "The Kim Spa & Nail" với chi phí hợp lí và an toàn nhất.

Với mô hình kinh doanh nhỏ theo hộ gia đình, 10 giường massage và gội đầu dưỡng dinh, ghế làm nail được bố trí phù hợp với không gian cùng 1 cơ sở không bị chi phối và pha loãng chất lượng, giả rẻ cho khách địa phương và khách du lịch. Dịch vụ đa dạng, mục tiêu của tôi là mang đến cho bạn sự chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp, thông qua các liệu trình trị liệu chuyên sâu và thư giản. Sự phối kết hợp mới nhất của đông y Việt Nam và thế giới trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cùng với các sản phẩm được tinh chế từ các loại thảo dược thiên nhiên. Sẽ mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và da bằng các liệu pháp cổ truyền Việt Nam, bao gồm: xoa bóp, giác hơi, bấm huyệt, các bài bẻ Thái căn cơ toàn thân, thư giản nhẹ nhàng với massage Thụy Điển. Gội đầu dưỡng sinh tạo cảm giác thư thái, xoa tan mệt mỏi, loại trừ nấm da đầu và bệnh gàu cho da đầu. Tẩy tế bào chết toàn thân bằng dầu dừa và hạt caffe 100% thiên nhiên, giúp da mịn màng chắc khỏe, chăm sóc da mặt. Nghệ thuật làm móng tay & chân với những mẫu nail mới nhất, chăm sóc da tay & chân.

Nhân viên được đào tạo bài bản có bằng cắp trong lĩnh vực spa làm việc thâm niên, tận tâm và tâm huyết với nghề. Mục tiêu của "The Kim Spa & Nail" là sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ.

Tại đây yếu tố tiền thưởng (TIP) cho nhân viên kỹ thuật sau mỗi dịch vụ không được khiến khích.

Tình trạng mất cấp tài sản của khách hàng tuyệt đối không xảy ra. "The Kim Spa & Nail" tự hào là điểm đến an toàn cho du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 35/85 Nguyễn Thiện thuật, Nha Trang, Việt nam.

HotLine: +84 589 808 755 - Điện thoại: +84 706 275 938

Email: [email protected]

Kakaotalk ID: TheKimSpa

Tác giả bài viết: The Kim Spa & Nail
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp