Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@baomoikhanhhoa.com, cảm ơn !

Khai trương Làng ẩm thực Nha Trang - Street Food

Chủ nhật - 09/10/2022 14:32
Chiều 9-10, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trường Lộc đã khai trương Làng ẩm thực Nha Trang - Street Food (119 Lý Nam Đế, phường Phước Long, Tp. Nha Trang) Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chiều 9-10, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trường Lộc đã khai trương Làng ẩm thực Nha Trang - Street Food (119 Lý Nam Đế, phường Phước Long, Tp. Nha Trang).

 

Cắt băng khai trương Làm ẩm thực Nha Trang - Street Food
Cắt băng khai trương Làm ẩm thực Nha Trang - Street Food
 
Được xây dựng trên khu đất rộng 1.500m2, Làng ẩm thực Nha Trang quy tụ 21 gian hàng ẩm thực với món ăn truyền thống của Việt Nam như các loại hải sản, bánh canh, phở, vịt quay, bún cá …và các  món ăn đường phố theo phong cách Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản. Điểm mới của Làng ẩm thực Nha Trang, công ty thuê mặt bằng, tổ chức xây dựng cơ sở vật chất sau đó mời gọi các gian hàng ẩm thực từ bên ngoài vào buôn bán (miễn phí mặt bằng; chỉ tính tiền điện, nước); công ty chỉ kinh doanh bia, rượu và các loại nước uống. 
 
 

Bà Võ Thị Thu Thảo - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trường Lộc chia sẻ: Sau thời gian dài ảnh hưởng vì dịch Covid-19, hiện nay hoạt động du lịch đã phục hồi trở lại, rất nhiều du khách Hàn Quốc, Nhật Bản… đã quay trở lại với Khánh Hòa. Theo đó, công ty có ý tưởng xây dựng Làng ẩm thực Nha Trang để tạo nên một điểm đến ẩm thực đa dạng và hấp dẫn để phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí của du khách và người dân địa phương. Thời điểm công ty đang xây dựng phương án Làng ẩm thực Nha Trang, thành phố thiết lập lại trật tự đô thị, nhiều người bán hàng rong trên đường phố không có nơi buôn bán. Chính vì vậy, công ty đã nghĩ đến phương án mời những người có nhu cầu buôn bán vào mở quầy hàng ở làng ẩm thực còn công ty chỉ kinh doanh dịch vụ bia, rượu, nước giải khát. Điều này sẽ giúp Làng ẩm thực Nha Trang nhanh chóng tạo được sự đa dạng về sản phẩm, đồng thời giúp những người buôn bán đường phố có điều kiện để kinh doanh. 

 

Màn múa lân mừng khai trương
Màn múa lân mừng khai trương

 

 

Một góc Làng ẩm thực Nha Trang - Street Food
Một góc Làng ẩm thực Nha Trang - Street Food

 

Gian hàng chuyên bán ốc tại Làng ẩm thực Nha Trang
Gian hàng chuyên bán ốc tại Làng ẩm thực Nha Trang

                                                                                                                                                         X.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp