Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Tặng 1 tháng dùng thử gói bảo mật Kaspersky khi đăng ký Internet VNPT

Thứ năm - 21/04/2022 23:18
Nhân dịp chào đón SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa tặng ngay 1 tháng dùng thử gói bảo mật Kaspersky khi khách hàng đăng ký các gói cước Internet đơn lẻ hoặc tích hợp của VNPT từ ngày 15-4 đến hết 30-6. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tặng 1 tháng dùng thử gói bảo mật Kaspersky khi đăng ký Internet VNPT

Nhân dịp chào đón SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa tặng ngay 1 tháng dùng thử gói bảo mật Kaspersky khi khách hàng đăng ký các gói cước Internet đơn lẻ hoặc tích hợp của VNPT từ ngày 15-4 đến hết 30-6.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, chương trình này sẽ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm các tiện ích trên nền tảng Internet, đồng thời giúp khách hàng online an toàn, bảo vệ tối đa điện thoại, máy tính trước các mối đe dọa trực tuyến. Đây là một trong những ưu đãi của đơn vị triển khai đến khách hàng nhân dịp chào đón SEA Games 31.

 


Các gói cước ưu đãi được hãng phần mềm bảo mật danh tiếng Kaspersky phối hợp cùng VNPT xây dựng, giúp tăng cường an ninh, diệt vi rút cho điện thoại di động và máy tính bảng, hỗ trợ thuê bao Internet VNPT bảo vệ tối đa điện thoại và máy tính với các tính năng vượt trội. Cụ thể, với tính năng Kaspersky Internet Security sẽ giúp bảo vệ cho máy tính chạy Windows, Macbook, điện thoại và máy tính bảng. Tính năng Kaspersky Internet Security dành cho Macbook sẽ cập nhật tự động và miễn phí, ngăn chặn sự phát tán của mã độc máy tính, đơn giản hóa sự bảo vệ, tương thích hoàn toàn với các lựa chọn OS X, OS X 10.10. Với tính năng Kaspersky Internet Security dành cho Android sẽ giúp khả năng bảo mật dễ quản lý, bảo vệ chống vi rút, lọc cuộc gọi và tin nhắn văn bản, bảo vệ quyền riêng tư cho điện thoại, bảo vệ chống trộm. Ngoài ra, tính năng Kaspersky Internet Security còn giúp bảo vệ cho máy tính chạy Windows chống phần mềm độc hại cho máy tính, đặc biệt mối đe dọa từ Internet, an toàn giao dịch tài chính, bảo vệ web, chống thư rác, ngăn chặn khai thác lỗ hổng tự động, chế độ ứng dụng tin cậy, theo dõi hệ thống - phát hiện hành vi nguy hiểm trên máy tính.


Trong khi đó, tính năng Kaspersky Safe Kids sẽ giúp giữ an toàn cho trẻ trên máy tính hoặc thiết bị di động - ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến, các trang web có nội dung không phù hợp; dễ dàng quản lý thời gian sử dụng thiết bị của trẻ; ngăn chặn các yêu cầu tìm kiếm YouTube có hại; giúp quản lý việc truy cập vào các trò chơi và ứng dụng không phù hợp; cho phép quản lý thời gian sử dụng màn hình của trẻ bằng thiết bị.


Được biết, dịch vụ Kaspersky được VNPT cung cấp theo gói cước KAS 2in1 bao gồm đồng thời cả Kaspersky Multidevice 1 và Kaspersky Safe Kid, có thể sử dụng trên 2 thiết bị; giá cước đặc biệt ưu đãi chỉ 12.000 đồng/tháng. Để đăng ký, khách hàng liên hệ tổng đài 18001166 hoặc đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa để được hướng dẫn khởi tạo mã khách hàng. Sau khi có mã khởi tạo, khách hàng có thể nhập và cài đặt trực tiếp trên thiết bị cần sử dụng.


V.THÌN - T.BA

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp