Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang tặng 270 suất quà cho người dân

Thứ bảy - 08/01/2022 08:13
Ngày 8-1, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang tổ chức trao tặng 270 suất quà cho người dân ở 3 xã Vĩnh Hiệp, Vĩnh Phương và Vĩnh Thạnh (TP. Nha Trang). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang tặng 270 suất quà cho người dân
Ngày 8-1, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang tổ chức trao tặng 270 suất quà cho người dân ở 3 xã Vĩnh Hiệp, Vĩnh Phương và Vĩnh Thạnh (TP. Nha Trang). Tổng trị giá của đợt từ thiện hơn 27 triệu đồng. Đây là chương trình từ thiện Tết của bệnh viện với chủ đề “Xuân ấm áp” nhằm góp phần hỗ trợ phần lương thực, thực phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở một số xã, phường khi Tết đến Xuân về.
 
Hoạt động thiện nguyện được Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang triển khai trong nhiều năm. Riêng trong năm 2021, bệnh viện đã thực hiện chương trình trao tặng quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Khánh Vĩnh; tổ chức nhiều đợt khám và điều trị, tiêm vắc xin cúm mùa miễn phí cho nguời cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn với gần 20.000 lượt người; đồng thời, góp phần cùng tỉnh thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, bệnh viện hỗ trợ nhân lực nhiều đợt cho tỉnh thực hiện chiến dịch test nhanh và triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho cộng đồng; cán bộ y tế của bệnh viện còn tham gia các đợt hiến máu tình nguyện để hỗ trợ phần máu hiến cho công tác cấp cứu và điều trị ở các cơ sở y tế.
 
 
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang tặng quà cho người dân.
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang tặng quà cho người dân.

 

 

 
Năm 2022, bên cạnh các hoạt động trao tặng quà, bệnh viện sẽ thực hiện nhiều chương trình cộng đồng khác như tổ chức các lớp tập huấn sơ cấp cứu cho thanh niên, học sinh sinh viên; khám bệnh miễn phí cho người cao tuổi, tầm soát bệnh phụ khoa cho phụ nữ… ở một số xã, phường lân cận bệnh viện.
 
 
C.Đan
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp