Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang khánh thành giai đoạn 2

Thứ ba - 19/04/2022 03:49
Ngày 19-4, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang (thuộc Tập đoàn Y khoa Tâm Trí) tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 2. Đến dự, có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang khánh thành giai đoạn 2
Ngày 19-4, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang (thuộc Tập đoàn Y khoa Tâm Trí) tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 2. Đến dự, có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.
 
Khối nhà giai đoạn 2 của bệnh viện đặt tại Lô 59, đường Cao Thắng, phường Phước Long, TP. Nha Trang, có quy mô 5 tầng với 100 giường bệnh, được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 6.000m2. Các giường bệnh của khối nhà được thiết kế đạt tiêu chuẩn, trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi. Sau khi hoàn thành giai đoạn 2, quy mô của bệnh viện được nâng lên thành 200 giường bệnh, với tổng diện tích 12.000m2. 
 
Được biết, năm 2014, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang đã hoàn thành xây dựng giai đoạn 1 với khối nhà 8 tầng, quy mô 100 giường bệnh, 10 khoa lâm sàng,  một số khoa, phòng khác và đi vào hoạt động cùng năm. Sau thời gian được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực, bệnh viện đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật điều trị bệnh tiên tiến hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng đa dạng của người dân trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa. Hiện nay, mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận 600 lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú và 120-150 lượt nội trú.

 

Các đại biểu cắt băng khánh thành giai đoạn 2 Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang
Các đại biểu cắt băng khánh thành giai đoạn 2 Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang
 
Có mặt tại buổi lễ, ông Đinh Văn Thiệu gửi lời chúc mừng đến Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang. Đồng thời, đánh giá cao việc bệnh viện hoàn thành giai đoạn 2 tạo điều kiện cho người dân có thêm nhiều lựa chọn trong chăm sóc và điều trị bệnh; mong muốn trong thời gian tới bệnh viện sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến để nâng cao hơn nữa chất lượng điều trị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời tri ân đến tất cả cán bộ y tế của bệnh viện đã hỗ trợ tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm qua. 
 
C.Đan
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp