Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Công ty TNHH Tâm Hương thăm, tặng quà các đối tượng chính sách

Thứ tư - 27/07/2022 06:26
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022), ngày 27-7, Công ty TNHH Tâm Hương phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Nha Trang đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh trên địa bàn thành phố. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công ty TNHH Tâm Hương thăm, tặng quà các đối tượng chính sách

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022), ngày 27-7, Công ty TNHH Tâm Hương phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Nha Trang đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh trên địa bàn thành phố.

 

Lãnh đạo Công ty TNHH Tâm Hương thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng cho mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lưu.
Lãnh đạo Công ty TNHH Tâm Hương thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lưu.

 

Lãnh đạo Công ty TNHH Tâm Hương thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng cho mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Thiện.
Lãnh đạo Công ty TNHH Tâm Hương thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Thiện.

 

Đoàn đến thăm hỏi sức khoẻ và trao tặng 9 suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt/suất và bánh kẹo, trái cây cho 9 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố; trao tặng 2 suất quà trị giá 15 triệu đồng tiền mặt/suất là chế độ nhận phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lưu và Võ Thị Thiện (trú tại phường Phước Long, TP. Nha Trang). Bên cạnh đó, Công ty TNHH Tâm Hương còn trao tặng 20 suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt/suất cho 20 thương bệnh binh trên địa bàn thành phố; trao tặng 4 suất quà trị giá 3 triệu đồng tiền mặt/suất và bánh kẹo, trái cây cho 4 dưỡng lão viên là người có công với cách mạng đang được nuôi dưỡng tại Nhà dưỡng lão và an dưỡng thuộc Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc người có công - Công tác xã hội tỉnh Khánh Hòa.

 

Lãnh đạo Công ty TNHH Tâm Hương thăm hỏi, trao quà cho các dưỡng lão viên.
Lãnh đạo Công ty TNHH Tâm Hương thăm hỏi, trao quà cho các dưỡng lão viên.

 

Thăm hỏi, tặng quà cho dưỡng lão viên đang bị bệnh nặng.
Thăm hỏi, tặng quà cho dưỡng lão viên đang bị bệnh nặng.

 

Tại những nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công hiến, hy sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh và dưỡng lão viên trong công cuộc đấu tranh, giải phóng dân tộc của đất nước. Đây là hoạt động hàng năm của Công ty TNHH Tâm Hương hướng đến tri ân các đối tượng chính sách.

V.G

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp