Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@baomoikhanhhoa.com, cảm ơn !

Hướng dẫn ôn tập, kiểm tra học kỳ I

Thứ năm - 15/12/2022 10:59
Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa hướng dẫn việc ôn tập, kiểm tra học kỳ I năm học 2022-2023 đối với các phòng giáo dục và đào tạo, đơn vị trực thuộc sở và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có tổ chức dạy văn hóa chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa hướng dẫn việc ôn tập, kiểm tra học kỳ I năm học 2022-2023 đối với các phòng giáo dục và đào tạo, đơn vị trực thuộc sở và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có tổ chức dạy văn hóa chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT.


Theo đó, các trường hoàn thành kiểm tra học kỳ I trước ngày 7-1-2023, đảm bảo đúng kế hoạch giáo dục đã xây dựng. Sau kiểm tra, các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc dạy học và các hoạt động giáo dục để đảm bảo hoàn tất nội dung chương trình. Đối với việc kiểm tra kỹ năng nói của môn Tiếng Anh các khối 6, 7, 8 cấp THCS và khối 10, 11 cấp THPT cần lưu ý: Điểm toàn bài kiểm tra cuối kỳ là 10 điểm, trong đó phần kiểm tra viết 8 điểm (gồm các kỹ năng nghe, đọc, viết và kiến thức ngôn ngữ); phần kỹ năng nói là 2 điểm được đánh giá trước, trong hoặc sau buổi kiểm tra.


Đối với các đơn vị trực thuộc, sở giao các trường chủ động ra đề và tổ chức kiểm tra theo kế hoạch; khuyến khích kiểm tra tập trung khối 12 đối với các môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội. Đối với các phòng giáo dục và đào tạo, phòng quyết định việc ra đề kiểm tra chung một số môn, khối lớp hoặc giao cho các đơn vị ra đề.


K.D

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp