Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa trao 145 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy - 07/01/2023 03:08
Ngày 7-1, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức đoàn đến thăm và trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tham dự có bà Trần Thu Mai - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 7-1, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức đoàn đến thăm và trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tham dự có bà Trần Thu Mai - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa.

Ông Bùi Hoài Nam trao quà Tết cho các chủ tàu cá.
Ông Bùi Hoài Nam trao quà Tết cho các chủ tàu cá.

 

Ông Bùi Hoài Nam trao quà Tết cho công nhân Công ty Cổ phần Nha Trang Seafood F17.
Ông Bùi Hoài Nam trao quà Tết cho công nhân Công ty Cổ phần Nha Trang Seafood F17.

Đoàn đã đến thăm và trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng cho đoàn viên 3 nghiệp đoàn nghề cá gồm: Vĩnh Nguyên, Vĩnh Thọ, Vĩnh Phước; trao 45 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho các chủ tàu cá tham gia lễ xuất quân khai thác hải sản năm 2023. Bên cạnh đó, đoàn còn đến thăm và trao 50 suất quà trị giá 800.000 đồng/suất cho công nhân Công ty Cổ phần Nha Trang Seafood F17. Tại những nơi đến thăm và trao quà Tết, ông Bùi Hoài Nam - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ, động viên đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, gắn bó, đồng hành với đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời chúc tất cả đoàn viên, người lao động đón Tết đầm ấm, an vui, tiết kiệm.

V.G

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp