Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@baomoikhanhhoa.com, cảm ơn !

Khách Trung Quốc trở lại Khánh Hòa từ ngày 11-1

Chủ nhật - 08/01/2023 06:01
Ngày 8-1, bà Lê Thị Hồng Minh - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh cho biết, theo kế hoạch từ 11-1 đến 31-1, hãng hàng không Vietjet (Việt Nam) sẽ tổ chức 9 chuyến bay charter từ Trung Quốc đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đưa khách du lịch Trung Quốc đến Khánh Hòa sau gần 3 năm tạm ngưng vì dịch Covid-19. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 8-1, bà Lê Thị Hồng Minh - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh cho biết, theo kế hoạch từ 11-1 đến 31-1, hãng hàng không Vietjet (Việt Nam) sẽ tổ chức 9 chuyến bay charter từ Trung Quốc đến Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cam Ranh đưa khách du lịch Trung Quốc trở lại Khánh Hòa sau gần 3 năm tạm ngưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

<p style=

Khách Trung Quốc tham quan vịnh Nha Trang năm 2019.

Theo đó, Vietjet Air sẽ sử dụng máy bay Airbus A321 (230 ghế) để vận chuyển hành khách. Chuyến bay đầu tiên sẽ xuất phát từ sân bay Song Lưu Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đến Cam Ranh trong ngày 11-1, tiếp theo sẽ là các chuyến bay từ sân bay Tân Kiều Hợp Phì (tỉnh An Huy), sân bay Hoàng Hoa Trường Sa (tỉnh Hồ Nam). Nếu việc khai thác thuận lợi, các chuyến bay từ Trung Quốc đến Cam Ranh sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Hiện nay, hãng hàng không Vietjet và China Southern (Trung Quốc) đã có kế hoạch bay thương mại kết nối các thành phố lớn của Trung Quốc với Cam Ranh từ 26-3. Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng lên kế hoạch nối lại các đường bay từ Trung Quốc đến Cam Ranh từ ngày 1-6. 

 

Trước đó, ngày 2-1, khi có thông tin khách Trung Quốc sẽ quay lại Khánh Hòa ngay trong tháng 1-2023, Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản gửi Cảng HKQT Cam Ranh và các đơn vị liên quan tăng cường giám sát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, việc đón tiếp khách Trung Quốc cũng sẽ được thực hiện như các khách quốc tế khác, không có sự kỳ thị. Trung tâm đề nghị Cảng HKQT Cam Ranh bố trí một đường line riêng phân luồng, 100% hành khách phải mang khẩu trang và được kiểm soát thân nhiệt bằng máy đo tự động; đối với trường hợp nghi ngờ sốt, ho, khó thở thì được kiểm dịch viên đưa vào cách ly tạm thời làm mẫu xét nghiệm.

 

XUÂN THÀNH

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp