Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Tâm điểm Liverpool - Manchester United

Chủ nhật - 20/03/2022 05:06
Tâm điểm của vòng 30 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đụng độ giữa 2 "quỷ đỏ", Quỷ đỏ vùng Merseyside và Quỷ đỏ thành Manchester. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng, bởi Liverpool đang trong cuộc đua tới ngôi vương, còn Manchester United cũng đang cố gắng có được suất dự Champions League ở mùa giải sau. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Liverpool - Manchester United

Tâm điểm của vòng 30 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đụng độ giữa 2 “quỷ đỏ”, Quỷ đỏ vùng Merseyside và Quỷ đỏ thành Manchester. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng, bởi Liverpool đang trong cuộc đua tới ngôi vương, còn Manchester United cũng đang cố gắng có được suất dự Champions League ở mùa giải sau.


Aston Villa - Arsenal: Trụ lại trong top 4

 

Arsenal đang đứng trước khả năng rất lớn có được suất dự Champions League mùa giải sau.
Arsenal đang đứng trước khả năng rất lớn có được suất dự Champions League mùa giải sau.


Sau 29 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có 16 trận thắng 3 trận hòa và 8 trận thua, ghi được 43 bàn thủng lưới 31 bàn, có được 51 điểm tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng (còn 2 trận chưa đấu), có khoảng cách là 8 điểm so với đội xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng là Chelsea nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, có khoảng cách 1 điểm so với đội xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng là Manchester United nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Phong độ của Arsenal thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Với tình huống như vậy, các Pháo thủ đang có khả năng rất lớn sẽ trụ lại được trong top 4 và có được suất dự Champions League mùa giải sau.


Aston Villa của huấn luyện viên Steven Gerrard đang có 11 trận thắng 3 trận hòa và 14 trận thua, ghi được 41 bàn thủng lưới 39 bàn, có được 36 điểm tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 29 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu). Aston Villa vẫn đang thi đấu khá tốt dưới thời của huấn luyện viên Steven Gerrard, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Với vị trí ở giữa bảng xếp hạng thì xem như Aston Villa đã chắc suất trụ hạng, nhưng để có được một suất dự cúp châu Âu mùa giải sau thì không quá có khả năng khi khoảng cách với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng lên tới 12 điểm. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Aston Villa là đội nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Tottenham - West Ham: Chiến thắng để hướng tới mục tiêu top 4

 

Hy vọng có được suất dự Champions League mùa giải sau của Tottenham là còn nhưng khá nhỏ.
Hy vọng có được suất dự Champions League mùa giải sau của Tottenham là còn nhưng khá nhỏ.


Tottenham đang có 15 trận thắng 3 trận hòa và 10 trận thua, ghi được 44 bàn thủng lưới 35 bàn, có được 48 điểm sau 29 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu) tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, cách vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của Arsenal 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, đồng điểm với chính West Ham xếp ở trên nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Như vậy khả năng có được suất dự cúp châu Âu của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte vẫn còn, nhưng họ phải cải thiện phong độ thi đấu không quá ổn định khi trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Chắc chắn “Gà trống” sẽ phải tập trung hết khả năng cho mục tiêu có suất dự Champions League mùa giải sau, khi họ đã không còn mục tiêu nào khác trong phần còn lại của mùa giải.


West Ham của huấn luyện viên David Moyes đang có 14 trận thắng 6 trận hòa và 9 trận thua, ghi được 48 bàn thủng lưới 36 bàn sau 29 vòng đấu, có được 48 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 2 điểm so với đội xếp thứ 4 là Manchester United, đồng điểm với Tottenham nhưng xếp trên do hơn hiệu số thắng bại. Phong độ thi đấu của câu lạc bộ này tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Như vậy West Ham đang đứng trước nguy cơ bị chính Tottenham vượt qua trên bảng xếp hạng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, tỷ số là cân bằng với 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Liverpool - Manchester United: Cuộc đại chiến giữa 2 quỷ đỏ

 

Liverpool đang đứng ở thế không thể bị mất điểm để đua với Manchester City trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải này.
Liverpool đang đứng ở thế không thể bị mất điểm để đua với Manchester City trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải này.


Liverpool sau 29 vòng đấu có 21 trận thắng 6 trận hòa và 2 trận thua, ghi được 75 bàn thủng lưới 20 bàn, có được 69 điểm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City chỉ là 1 điểm, và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại Hạng Anh. Liverpool cũng đang có phong độ rất tốt tại Ngoại Hạng Anh với chuỗi 10 vòng đấu bất bại liên tiếp, trong đó có 1 trận hòa và 9 trận thắng. Với phong độ như vậy rõ ràng là khả năng tranh chấp ngôi vị vô địch mùa giải này cùng Manchester City sẽ là chia đều cho cả hai đội, và thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp không được phép để mất bất cứ điểm số nào trong phần còn lại của mùa giải.


Manchester United đang có 14 trận thắng 8 trận hòa và 7 trận thua, ghi được 48 bàn thủng lưới 40 bàn, có được 50 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 29 vòng đấu, có khoảng cách 1 điểm so với đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Arsenal, nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Như vậy khả năng lọt vào top 4 của thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick là có nhưng không quá cao. Phong độ của Manchester United tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là tương đối tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Như vậy nếu để thua Liverpool ở vòng đấu này, xem như nửa đỏ thành Manchester gần như đã không còn khả năng tranh đua suất dự Champions League mùa giải sau. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Manchester City - Brighton: Không thể tiếp tục sẩy chân

 

Manchester City phải chiến thắng để đua với Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải này.
Manchester City phải chiến thắng để đua với Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải này.


Manchester City đang có 22 trận thắng 4 trận hòa 3 trận thua, ghi được 68 bàn thủng lưới 18 bàn, có được 70 điểm sau 29 vòng đấu, vẫn giữ vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ còn cách đội xếp thứ 2 là Liverpool chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Như vậy nếu lại sẩy chân một lần nào nữa thì khả năng nửa xanh thành Manchester bị Liverpool vượt lên là không nhỏ. Phong độ thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh đã có những sự suy giảm nhất định, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 3 trận thắng  1 trận hòa và 1 trận thua. Để tiếp tục nắm giữ ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này, Manchester City không được phép để mất bất cứ điểm số nào trong phần còn lại của mùa giải.


Brighton của huấn luyện viên Graham Potter đang có 7 trận thắng 12 trận hòa 10 trận thua sau 29 vòng đấu, ghi được 26 bàn thủng lưới 36 bàn, có được 33 điểm xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Brighton thời gian gần đây rất không tốt, trong 6 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ đã để thua cả 6 trận. Khoảng cách của Brighton so với nhóm xuống hạng chỉ còn 11 điểm, nếu cứ tiếp tục với phong độ kém như vậy thì khả năng xuống hạng của Brighton không phải là không có. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 30 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Wolverhampton Wanderers - Leeds, Leicester City - Brentford và Newcastle - Crystal Palace.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 19-3

03:00  Wolverhampton Wanderers - Leeds
19:30 Aston Villa - Arsenal

Chủ Nhật, 20-3

21:00  Leicester City - Brentford
Hoãn  Watford - Everton
23:30  Tottenham - West Ham

Thứ Tư, 20-4

02:00  Liverpool - Manchester United

Thứ Năm, 21-4

01:45  Newcastle - Crystal Palace
02:00  Manchester City - Brighton

Thứ Sáu, 22-4

01:45  Burnley - Southampton

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp