Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Chủ động ứng phó bão RAI

Thứ tư - 15/12/2021 10:58
Sáng 15-12, Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai tổ chức họp trực tuyến với 20 tỉnh, thành phố có khả năng chịu ảnh hưởng của cơn bão RAI. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 15-12, Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai tổ chức họp trực tuyến với 20 tỉnh, thành phố có khả năng chịu ảnh hưởng của cơn bão RAI.


Theo cơ quan chuyên môn, sáng 15-12, bão RAI mạnh cấp 11 cách Philippines khoảng 800km về phía đông. Dự kiến đêm 17-12, bão sẽ đi vào Biển Đông và có khả năng mạnh cấp 12-13, giật cấp 14-15. Vùng bán kính gió mạnh cấp 6-7 rộng 300km, có khả năng ảnh hưởng đến đất liền nước ta.

 

Dự báo vị trí và đường đi của bão RAI. Ảnh NCHMF
Dự báo vị trí và đường đi của bão RAI. Ảnh NCHMF


Theo nhận định, đây là cơn bão mạnh, hướng di chuyển phức tạp, bão có thể gây mưa lớn trên đất liền, đặc biệt là gió mạnh, sóng lớn gây nguy hiểm cho tàu, thuyền hoạt động trên biển. Các đơn vị, địa phương cần chủ động theo dõi sát vị trí và dự báo hướng đi, mức độ của bão để khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó, nhất là việc đảm bảo an toàn cho các tàu và thuyền viên đang hoạt động trên biển.


H.Đ

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp