Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đồn Biên phòng Bình Ba: Giúp nhân dân khắc phục hậu quả mưa bão

Thứ năm - 23/12/2021 11:23
Do ảnh hưởng của cơn bão số 9, hàng trăm lồng bè du lịch và nuôi trồng thủy sản của người dân ở đảo Bình Hưng, xã Cam Bình, TP. Cam Ranh bị hư hại nặng nề. Từ ngày 20 đến 22-12, Đồn Biên phòng Bình Ba phối hợp với UBND xã Cam Bình và người dân tổ chức kiểm đếm, thống kê và trục vớt các lồng bè bị bão đánh sập dưới biển. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đồn Biên phòng Bình Ba: Giúp nhân dân khắc phục hậu quả mưa bão

Do ảnh hưởng của cơn bão số 9, hàng trăm lồng bè du lịch và nuôi trồng thủy sản của người dân ở đảo Bình Hưng, xã Cam Bình, TP. Cam Ranh bị hư hại nặng nề. Từ ngày 20 đến 22-12, Đồn Biên phòng Bình Ba phối hợp với UBND xã Cam Bình và người dân tổ chức kiểm đếm, thống kê và trục vớt các lồng bè bị bão đánh sập dưới biển.

 

Các cán bộ, chiến sĩ giúp dân kiểm đếm, thống kê lồng bè bị thiệt hại.

Các cán bộ, chiến sĩ giúp dân kiểm đếm, thống kê lồng bè bị thiệt hại.


Cùng với đó, đơn vị tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, chốt chặn, đảm bảo an ninh, trật tự, kịp thời ngăn chặn, xử lý các hành vi lợi dụng sau bão, các đối tượng xấu tháo dỡ lồng bè của ngư dân để trộm cắp tài sản, bắt trộm tôm hùm; phối hợp với Trạm rada Hòn Chút tổ chức giúp người dân dọn dẹp, vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả sau bão.


NAM TÂN


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp