Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Khai mạc Trại hè thiếu nhi TP. Nha Trang

Thứ sáu - 22/07/2022 06:14
Ngày 22-7, Thành đoàn Nha Trang cùng Học viện Hải quân tổ chức khai mạc chương trình Trại hè thiếu nhi lần thứ IV, năm 2022 với chủ đề "Chúng em là chiến sĩ hải quân". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khai mạc Trại hè thiếu nhi TP. Nha Trang

Ngày 22-7, Thành đoàn Nha Trang cùng Học viện Hải quân tổ chức khai mạc chương trình Trại hè thiếu nhi lần thứ IV, năm 2022 với chủ đề “Chúng em là chiến sĩ hải quân”.

 

Ban tổ chức tặng hoa cho các tiểu đội trước khi tham gia trại hè
Ban tổ chức tặng hoa cho các tiểu đội trước khi tham gia trại hè

 

Trại hè diễn ra đến ngày 25-7, địa điểm tại Học viện Hải quân, thu hút 67 học viên là thanh thiếu nhi trên địa bàn TP. Nha Trang tham gia. Tại trại hè, các học viên được tham gia nhiều hoạt động rèn luyện thú vị, bổ ích như: Học, thực hành xếp nội vụ; học điều lệnh đội ngũ tay không; tìm hiểu về các quy định và phiên hiệu chức vụ của cán bộ, chiến sĩ trong quân đội; tăng gia sản xuất; sinh hoạt chuyên đề Những thói quen có ích và trách nhiệm của thanh thiếu niên với gia đình và xã hội; tập huấn sơ cấp cứu, băng bó vết thương, xử lý khi gặp tai nạn thương tích... Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, trang bị kỹ năng cho các thanh thiếu nhi trong dịp hè.

V.THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp